Sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO Gold – Tiện lợi giúp bé phát triển toàn diện

25/07/2024 08:39

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu bên cạnh sữa mẹ dành bé trong những năm tháng đầu đời. Ngày nay, với công nghệ chế tạo tiên tiến hiện đại đã sáng tạo ra loại sữa bột pha sẵn dưới dạng hộp uống liền vô cũng tiện lợi và thuận tiện khi sử dụng.

Trong đó có dòng Sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO được điều chế với thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ. Có khả năng giúp bé tạo miễn dịch khỏe mạnh, giúp cho cơ thể của bé được nuôi dưỡng và phát triển vững mạnh nhất.

Sữa dinh dưỡng HMO GOLD BABYKIDS pha sẵn có công thức, hàm lượng dinh dưỡng giống hoàn toàn với sữa bột sau pha đúng tỉ lệ. Với nguyên liệu sữa non được nhập phẩu từ Mỹ cùng công nghệ sản xuất hiện đại, công thức cải tiến mới bổ sung 2'-FL HMO (Human Milk Oligosaccharide), DHA, tăng thêm 5 lần chất xơ hòa tan FOS/Inulin (*), hệ Vitamin & khoáng chất đa dạng, là giải pháp dinh dưỡng phù hợp giúp bé tăng cân, ngừa táo bón, phát triển chiều cao và cân nặng.

Một trong những điều kiện cần thiết quan trọng để bé phát triển hết tiềm năng chiều cao, tự tin khám phá và học hỏi chính là sức khỏe thể chất. Bổ sung sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO Gold mỗi ngày giúp trẻ được cung cấp đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng sẽ khỏe mạnh, sức đề kháng tốt là nền tảng vững chắc để bé cao lớn và thông minh.

Sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO Gold là lựa chọn tối ưu của các mẹ trong việc tìm giải pháp phù hợp nhất giúp bé phát triển chiều cao vượt trội, tăng cân khỏe mạnh, phát triển trí não và tăng cường miễn dịch. Ngoài việc tiện lợi dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi, sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO còn có 2 loại hộp 110ml và hộp 180ml đáp ứng đối đa nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. 

Liên hệ để được nhận thông tin sản phẩm và những chính sách phân phối tốt nhất hiện nay: 0983741885 ; 098 7186139

Theo Bích Nhung

Sữa dinh dưỡng pha sẵn HMO Gold – Tiện lợi giúp bé phát triển toàn diện - Thương Hiệu