MÃN NHÃN VỚI CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT 'NGƯỜI GỐM KỂ CHUYỆN' TỪ BIGALLY THỜI TRANG THỔ CẨM TẠI QUẢNG TRƯỜNG TAM ĐẢO.

01/10/2024 18:10

Tối ngày 28/9/2024, trong không gian thơ mộng của thành phố sương mù Tam Đảo, chương trình nghệ thuật và trình diễn thời trang Người Gốm Kể Chuyện do Bigally Thời Trang Thổ Cẩm tổ chức đã diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng và giới mộ điệu.

Sự kiện là bữa tiệc thị giác đầy màu sắc và cảm hứng, nơi tôn vinh nghệ thuật gốm truyền thống của Việt Nam thông qua các màn trình diễn đẳng cấp và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng. Đồng thời, màn đấu giá gốm sành và các trang phục thổ cẩm đã diễn ra thành công, với số tiền được chuyển thẳng vào tài khoản của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, nằm hỗ trợ đồng bào chịu thiên tai, lũ lụt.

Hình ảnh dàn khách mời và mẫu nhí cùng Founder, CEO thương hiệu tại Chương trình Người Gốm Kể Chuyện

Chương trình Người Gốm Kể Chuyện - hội tụ của những tên tuổi hàng đầu

Chương trình lần này có sự góp mặt của nhiều gương mặt sáng giá trong làng thời trang và nghệ thuật Việt Nam. Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng với bộ trang phục lấy cảm hứng từ những hoa văn và họa tiết gốm cổ. Với chất liệu mềm mại và sắc nâu đất đặc trưng, bộ trang phục đã tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy quyền lực, thể hiện được cái hồn của nghệ thuật gốm truyền thống.

Hình ảnh Á Hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy trong trang phục áo dài nhuộm củ nâu vẽ sáp ong

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy được thiết kế tỉ mỉ với cảm hứng từ làng nghề gốm Bát Tràng. Sự kết hợp giữa thổ cẩm truyền thống và chất liệu hiện đại đã tạo nên một thiết kế độc đáo, giúp Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu.

Hình ảnh Hoa Hậu Đỗ Thị Hà trong trang phục áo dài từ Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

Không thể không nhắc đến Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, người đã mang đến sự bất ngờ khi trình diễn bộ trang phục lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa xanh mướt mát của Đồng Bằng Bắc Bộ. Với những đường nét thêu tay tinh xảo, chất liệu thổ cẩm cao cấp và sắc xanh rì nổi bật, bộ trang phục không chỉ thể hiện sự thanh lịch mà còn chứa đựng giá trị văn hóa sâu sắc.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong trang phục từ Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

Nơi Nam Vương và các nghệ sĩ tài năng gặp gỡ

Nam Vương Hữu Nghị Việt Nam 2023, Á Vương Hữu Nghị Quốc Tế 2023 Trung Nguyên đã góp mặt với bộ trang phục lịch lãm, được thiết kế với màu sắc tượng trưng cho văn hóa dân tộc truyền thống của đồng bào Ê Đê. Sự mạnh mẽ, nam tính của anh hòa quyện với vẻ đẹp truyền thống của đồng bào dân tộc Ê Đê đã mang lại màn trình diễn đầy ấn tượng.

Nam Vương Trung Nguyên tại sự kiện

Nam Vương Thần Tượng Việt Nam 2024 Trần Tiến và Top 5 Mister World Việt Nam 2024 Dương Hoàng Hải cũng không kém phần nổi bật với những bộ trang phục tinh tế, giúp họ tỏa sáng trên sàn diễn.



Nam vương Trần Tiến trong trong trang phục áo dài nhuộm củ nâu vẽ sáp ong

Top 5 Mister World Việt Nam 2024 Dương Hoàng Hải trong trang phục áo dài nhuộm củ nâu vẽ sáp ong

Chương trình còn mang đến những giai điệu say đắm từ tiếng vĩ cầm của nghệ sĩ Ca Hiền Lê, tạo nên không gian nghệ thuật thăng hoa và giàu cảm xúc. Nghệ sĩ đã khéo léo kết hợp âm nhạc với câu chuyện về sự trường tồn của nghệ thuật gốm Việt Nam.

Nghệ sĩ Hiền Lê trình diễn tại chương trình

Ngoài ra, Tiktoker Nàng Mơ Trà My và Top 16 Miss Universe Vietnam 2024 Lương Hoa Đan cũng tham gia biểu diễn, mang lại sức trẻ và năng lượng mới mẻ cho chương trình.

Top 16 Miss Universe Vietnam 2024 Lương Hoa Đan trong trang phục áo dài truyền thống

(Tiktoker Nàng Mơ) trong bộ trang phục thổ cẩm ứng dụng

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thống và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam

Người Gốm Kể Chuyện không chỉ là một đêm nghệ thuật mà còn là dịp để kết nối văn hóa, nơi những nét đẹp truyền thống của nghề gốm Việt Nam được tôn vinh qua từng chi tiết trong trang phục và các màn trình diễn. Đặc biệt, chương trình còn tổ chức buổi đấu giá từ thiện các tác phẩm gốm nghệ thuật và trang phục thổ cẩm, với toàn bộ số tiền thu được được quyên góp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi.

Màn đấu giá thành công trang phục áo dài dành cho Vedette từ bộ sưu tập Dấu Gốm Vàng Son của Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

Màn đấu giá thành công sản phẩm gốm Tứ Đại Đồng Đường của nhà điêu khắc Nguyễn Hồng Quang

Với sự tham gia của những nghệ sĩ và người mẫu hàng đầu, chương trình đã mang đến không gian nghệ thuật giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, làm nổi bật sự trường tồn của nghệ thuật gốm và giá trị văn hóa Việt Nam. Sự kiện không chỉ là một buổi trình diễn thời trang mà còn là minh chứng cho sứ mệnh bảo tồn, phát huy di sản dân tộc, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Theo Vân Nga

MÃN NHÃN VỚI CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT 'NGƯỜI GỐM KỂ CHUYỆN' TỪ BIGALLY THỜI TRANG THỔ CẨM TẠI QUẢNG TRƯỜNG TAM ĐẢO. - Thương Hiệu