Khám phá hương vị ẩm thực tỉnh Chungcheongbuk đích thực ngay giữa lòng Hà Nội

03/09/2024 17:27

Nằm ở trung tâm của đất nước, Chungcheongbuk không chỉ nổi tiếng với địa hình núi non hùng vĩ, mà còn là cái nôi sản xuất nông sản chất lượng cao với đặc trưng gần như độc đáo.

Được mệnh danh là “vùng trọng điểm lương thực” của Hàn Quốc, tỉnh Chungcheongbuk mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản đa dạng và hấp dẫn.

Các sản phẩm đa dạng của tỉnh Chungbuk được trưng bày tại K-Market Sapphire.

Từ ngày 30/05 đến 30/09/2024, chương trình xúc tiến giới thiệu và quảng bá sản phẩm tỉnh Chungcheongbuk được chính thức diễn ra tại K-Market Sapphire, Hà Nội. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng Việt Nam tham quan và trải nghiệm những sản phẩm đặc trưng đầy phong phú, từ những sợi mì tươi ngon, cho đến nước tương đậm đà và các món hải sản khô hương vị mê lòng.

Người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm mới.

Chương trình năm nay đã và đang mang đến cho bạn không chỉ những sản phẩm đặc sắc mà còn là câu chuyện văn hóa ẩm thực phong phú của tỉnh Chungcheongbuk. Với không gian trưng bày được K-Market chuẩn bị kỹ lưỡng, các sản phẩm như snack, lá kim khô và nước ép sẽ khiến cho người tiêu dùng phải trầm trồ khi ghé qua trong thời gian diễn ra sự kiện.

Các sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đến ngày 30/09/2024 tại địa chỉ: K-Market Sapphire, Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm miễn phí những sản phẩm chất lượng hàng đầu của tỉnh Chungcheongbuk ngay tại Hà Nội nhé!

Theo Bích Ngọc

Khám phá hương vị ẩm thực tỉnh Chungcheongbuk đích thực ngay giữa lòng Hà Nội - Tiêu Điểm