K-MAKET quảng bá ẩm thực GyeongJu tại Việt Nam

03/02/2024 15:23

Chiều ngày 2/2/2024, hệ thống siêu thị K-MAKET đã tổ chức chương trình "ẨM THỰC GYEONGJU FRESH FESTIVAL" với những sản phẩm đặc trưng nhất đến từ thành phố GyeongJu, tỉnh Gyeongsan-buk, Hàn Quốc.

Tại chương trình, người tiêu dùng Việt đã có cơ hội nếm thử và mua sắm các mặt hàng nông sản Hàn Quốc chất lượng, an toàn, giàu giá trị dinh dưỡng, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, hương vị bao gồm các loại nấm, hoa quả, nho, dâu tây, lê…

Đến trải nghiệm chương trình này, quý khách đã được thưởng thức những trái lê, trái nho tươi mát, thơm lừng và mọng nước. Mặc dù chúng được trồng tại mảnh đất Hàn Quốc nhưng khi xuất khẩu sang Việt Nam vẫn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Các loại quả này được vận chuyển bằng đường hàng không và được phân phối tại siêu thị K-Market.

Ông Gong Jong – Tae, Trưởng phòng phân phối nông nghiệp thành phố Gyeongju cho biết: Gyeongju là một thành phố ở tỉnh Bắc Gyeongsang, gần bờ biển đông nam của đại lục Triều Tiên. Do nằm ở ven biển, Gyeongju có khí hậu ôn hòa và ẩm ướt hơn một chút so với các vùng nội vì thế Gyeongju thích hợp phát triển các loại hoa quả và nấm như Lê Gamcheon, Nho Shine Muscat, các loại nấm đùi gà, nấm đùi gà mini,… với hương vị thơm ngon, mới lạ. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao đang được người tiêu dùng nhiều nước quan tâm. Ngoài thị trường Việt Nam, chúng tôi đã xuất khẩu các sản phẩm đến các nước khác như Hồng Kông, Trung Quốc.

Cũng theo ông Gong Jong – Tae, Việt Nam là nước phát triển nhanh chóng về kinh tế, thu nhập người dân được nâng cao và ngày càng có nhiều người quan tâm tới các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Còn đất nước Hàn Quốc thì có lợi thế về công nghệ, kỹ thuật chế biến nông sản hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, mẫu mã. Vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất, chế biến nông sản Hàn Quốc tin tưởng đây sẽ là thị trường tiêu dùng nông sản, thực phẩm tiềm năng trong thời gian tới.

Chương trình "ẨM THỰC GYEONGJU FRESH FESTIVAL" sẽ được diễn ra từ ngày 30/01 đến 05/02 tại duy nhất 3 địa điểm của K-MAKET đó là K-Market Golden Palace; K-Market Emerald; K-Market Thăng Long No.1

Chương trình kéo dài một tuần để giúp khách hàng có những trải nghiệm dài hạn nhất, đặc biệt là những bạn gốc ở xứ sở Kim Chi nhưng lại sống và làm việc tại Việt Nam.

Đây chính là dịp để họ gợi nhớ về quê hương, nhớ về hương vị ngọt ngào của các loại hoa quả được trồng từ chính mảnh đất quê mẹ. Đây cũng cũng chính là dịp để các bà mẹ nội trợ tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nhớ ghé qua hệ thống siêu thị K-Market để trải nghiệm mọi người nhé.

Theo Thanh Mai

K-MAKET quảng bá ẩm thực GyeongJu tại Việt Nam - Thương Hiệu