Hè này mẹ chẳng cần lo vấn đề về da ở trẻ nhỏ vì đã có bộ sản phẩm đến từ nhà Yoosun Rau má

28/03/2024 10:59

Hiện tượng rôm sảy, mẩn ngứa trên da trẻ vào mùa hè không hiếm gặp và do nhiều nguyên nhân gây ra… Để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng về da cho bé nhanh chóng, bộ sản phẩm nhà Yoosun Rau má là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Có phải mẹ thường lo lắng những vấn đề này khi hè đến?

6-cách-trị-rôm-sảy-ở-người-lớn-nhanh-và-dấu-hiệu-bị-rôm-sảy

Mùa hè thời tiết nắng nóng khiến trẻ dễ bị rôm sảy.

Làn da của trẻ nhỏ thường rất mỏng manh và nhạy cảm nên dễ bị vi khuẩn tấn công gây nên các vấn đề về da đặc biệt là mỗi khi vào hè. Đây cũng chính là nỗi lo lắng của không ít cha mẹ.

Trong những ngày nóng bức, cơ thể trẻ tiết ra nhiều mồ hôi để điều hòa thân nhiệt. Mồ hôi kết hợp cùng bụi bẩn trong không khí sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xuất hiện gây rôm sảy, mẩn ngứa…

Rôm sảy, mẩn ngứa có biểu hiện dễ thấy là da nổi sần, màu hồng đỏ và có thể mọc khắp cơ thể. Tuy nhiên, chúng thường tập trung nhiều ở vùng cổ, ngực, nách, lưng…

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ thu hút côn trùng, muỗi bởi đặc tính làn da mỏng manh và dễ đổ mồ hôi. Bởi vậy, cha mẹ có giữ gìn con đến mấy cũng khó tránh khỏi được việc da con lấm tấm những nốt mẩn đỏ, vết thâm…

Rôm sảy, mẩn ngứa, hăm tã, côn trùng cắn,… khiến trẻ cảm thấy khó chịu, quấy khóc. Khi tình trạng này kéo dài khiến cho không ít mẹ cảm thấy lo lắng.

Rôm sảy, mẩn ngứa trở nên nguy hiểm hơn nếu như trẻ gãi gây trầy xước da, nhiễm khuẩn thành các mụn nhọt hay mủ. Hậu quả là trẻ ngủ không ngon giấc, chậm lớn. Đáng lo hơn, nếu ba mẹ không biết cách phòng ngừa cũng như xử lý phù hợp, kịp thời có thể để lại những hậu quả khó lường như: nhiễm trùng da, viêm da…

Xem thêm: 5 cách đơn giản xử lý tình trạng da khô bong tróc ở trẻ nhỏ, mẹ nào cũng có thể thực hiện tại nhà!

Giải cứu bé khỏi các vấn đề về da với bộ sản phẩm nhà Yoosun Rau má

Để ngăn ngừa và xử lý rôm sảy, mẩn ngứa cho trẻ vào mùa hè bên cạnh việc chú ý tới không gian, chế độ dinh dưỡng mẹ cũng cần lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Bộ sản phẩm nhà Yoosun Rau má là giải pháp không thể thiếu giúp mẹ không cần lo lắng vấn đề về da ở trẻ.

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường, đến nay Yoosun Rau má đã đồng hành cùng với hàng triệu ba mẹ trong hành trình chăm sóc làn da cho bé yêu. Với nỗ lực không ngừng, Yoosun Rau má luôn hướng tới mục tiêu “Bảo vệ làn da Việt”, đặc biệt là làn da của trẻ nhỏ.

Bộ sản phẩm Yoosun Rau má gồm có: Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má và kem bôi da Yoosun Rau má. Hai sản phẩm là sự kết hợp phù hợp trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da trẻ khỏi rôm sảy, mẩn ngứa.

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má là giải pháp an toàn, dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được phát triển theo công thức 5 không: không sulfate, không xà phòng, không cồn, không paraben, không silicol.

Gel tắm gội Yoosun Rau má có thành phần chính là chiết xuất rau má, chiết xuất củ gừng và Bisabolol mang đến nhiều công dụng cho làn da của bé yêu như:

- Làm dịu da, mát da góp phần ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da,..

- Dịu nhẹ, giữ ẩm, thông thoáng lỗ chân lông mà không làm khô da.

- Loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên da bé làm sạch da nhẹ nhàng.

Sản phẩm gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má an toàn lành tính.

Kem bôi da Yoosun Rau má là sản phẩm được hàng triệu mẹ bỉm tin tưởng sử dụng trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường nhờ sở hữu bảng thành phần lành tính với dịch chiết rau má, Chlorhexidine, D-panthenol, vitamin E và đặc biệt không chứa corticoid, paraben…

Kem bôi da Yoosun Rau má giúp giải quyết những vấn đề ở da thường gặp vào mùa hè như: Rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, muỗi cắn… Đồng thời, kem còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm ngứa rát da.

IMG_256

Kem bôi da Yoosun Rau má giúp xử lý nhanh rôm sảy, mẩn ngứa.

Xem thêm: Mẩn ngứa dịu ngay, sạch bay rôm sảy cho bé chỉ với "bảo bối" này!

Cách sử dụng bộ sản phẩm nhà Yoosun Rau má để ngăn ngừa và xử lý rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da ở trẻ nhỏ rất đơn giản như sau:

Bước 1: Dùng gel tắm gối thảo dược Yoosun Rau má làm sạch da.

Bước 2: Mẹ lấy khăn bông thấm khô da cho con. Sau đó, lấy một lượng kem bôi da Yoosun rau má thoa lên vùng da cần tác động.

Mẹ nên dùng gel tắm gội Yoosun Rau má để vệ sinh, làm sạch da cho bé hàng ngày. Đồng thời, kết hợp thoa kem bôi da Yoosun Rau má từ 2-3 lần/ ngày để tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa được xử lý nhanh chóng.

Với bộ sản phẩm nhà Yoosun Rau má, mẹ không cần lo lắng các vấn đề về da ở trẻ nhỏ trong mùa hè này. Mẹ hãy sắm ngay bộ đôi sản phẩm để yên tâm đồng hành cùng bé yêu trong hành trình khôn lớn.

- Dược sĩ tư vấn miễn cước 1800 1125.

Theo Minh Trí

Hè này mẹ chẳng cần lo vấn đề về da ở trẻ nhỏ vì đã có bộ sản phẩm đến từ nhà Yoosun Rau má - Thương Hiệu