Tân Hòa Lợi: Những đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành công – nông – lâm – ngư nghiệp Tại Việt Nam

27/06/2024 14:37

Hơn 18 năm qua, Công ty TNHH Tân Hòa Lợi đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công - nông - lâm - ngư nghiệp tại Việt Nam. Trong Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam - VIMF 2024- Bình Dương lần thứ 6 này Công ty Tân Hòa Lợi tiếp tục khẳng định vị thế của mình và mang đến cho khách hàng với những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hình ảnh công ty Tân Hòa Lợi tại triển lãm WTP - Bình Dương

Thành Tựu Nổi Bật và Sứ Mệnh Phát Triển

Được thành lập vào năm 2006, công ty Tân Hòa Lợi đã không ngừng nỗ lực phát triển và đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên nhập khẩu các sản phẩm : Vòng bi công nghiệp; Gối đỡ công nghiệp dùng ổ bi; Dây curoa; Phớt; Xích; Má phanh đĩa…của các thương hiệu như: JTEKT(KOYO), NOK, MITSUBA, D.I.D, NATEC, CFW, KYK, FBL, DUNPAI… Sản Phẩm Chất Lượng Cao

Hình ảnh khách hàng tham quan gian hàng Tân Hòa Lợi

Thông qua triển lãm VIMF 2024- Bình Dương, Công ty Tân Hòa Lợi đặc biệt giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm xích thương hiệu D.I.D của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao, hiệu suất hoạt động bền bỉ và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng. Sự hiện diện của Công ty Tân Hòa Lợi tại triển lãm không chỉ thu hút đông đảo khách tham quan mà còn khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Cơ Hội Để Quảng Bá Thương Hiệu

Ban Giám đốc Công ty TNHH Tân Hòa Lợi, chia sẻ: “Tham gia triển lãm VIMF lần này là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ, trao đổi và kết nối với nhiều đối tượng khách hàng trong lĩnh vực công - nông nghiệp. Chúng tôi mong muốn giới thiệu các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng, đồng thời mở rộng mạng lưới đối tác trong ngành công nghiệp.”

Tầm Nhìn và Chiến Lược Phát Triển

Với tâm huyết mang những sản phẩm thiết bị phụ tùng chính hãng, chất lượng hàng đầu thế giới về Việt Nam để phục vụ cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Công ty Tân Hòa Lợi đã có chi nhánh ở miền Bắc và miền Trung. Trong thời gian tới, Công ty Tân Hòa Lợi sẽ mở thêm chi nhánh ở miền Tây với đa dạng hóa chủng loại hàng hóa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Hình ảnh sản phẩm của công ty Tân Hòa Lợi

Ban giám đốc Công ty chia sẻ thêm: “ Với sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phấn đấu và phát triển để đóng góp vào sự thịnh vượng của ngành công nghiệp Việt Nam.”

Với chiến lược phát triển bền vững, Công ty Tân Hòa Lợi hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp sản phẩm cho ngành công nghiệp tự động hóa và cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với sự uy tín và cam kết về chất lượng, Công ty Tân Hòa Lợi sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

Theo Kim Dung

Tân Hòa Lợi: Những đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành công – nông – lâm – ngư nghiệp Tại Việt Nam - Tiêu Điểm