Nở rộ xu hướng chữa lành của giới trẻ bằng bài Tarot

14/06/2024 09:03

Xu hướng chữa lành bằng bài Tarot đang nở rộ trong giới trẻ ngày nay. Trong thời đại công nghệ và trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh mẽ, việc chăm sóc sức khỏe và cân bằng tâm hồn đang trở nên quan trọng hơn đối với giới trẻ. Trong số các phương pháp chữa lành và định hướng cuộc sống, bài Tarot đang trở thành một xu hướng phổ biến và được gen Z yêu thích.

Bộ bài Tarot đã tồn tại từ lâu đời và được sử dụng như một công cụ để khám phá các khía cạnh khác nhau của cuộc sống và tâm hồn con người. Bộ bài gồm hai phần chính: Bộ lá số đại diện cho các khía cạnh lớn trong cuộc sống như Tử thần, Quân trọng và Nhà sư; và Bộ lá gốc gồm 56 lá bài chia thành bốn bộ: Gươm, Cốc, Đĩa và Gậy, mỗi bộ biểu thị một nguyên tắc hoặc tình huống khác nhau.

Nghi Hà Tarot, với hơn 4 năm kinh nghiệm thực hành và trải bài trên fanpage Nghi Gems & Tarot (100k lượt theo dõi) và kênh Tiktok Nghi Hà Tarot, đã chia sẻ rằng ngày nay có rất nhiều khách hàng đặt bài Tarot để chữa lành. Một trong những lý do khiến người trẻ ưa chuộng bài Tarot là để tìm hiểu về bản thân và khám phá tiềm năng và dự đoán tương lai.

Trong một thế giới đầy những tốc độ nhanh chóng, nhiều người trẻ cảm thấy mất phương hướng và không biết làm gì để đạt được mục tiêu của mình. Tarot có thể đóng vai trò như một người hướng dẫn và tư vấn, giúp người trẻ tìm ra những phương pháp mới để đối mặt với thách thức và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Trải bài Tarot cung cấp lời khuyên và thông điệp để thúc đẩy người trẻ tìm kiếm sự tự nhìn và phát triển cá nhân.

Một lợi ích đáng kể của Tarot là khả năng giúp giải tỏa căng thẳng và lo lắng trong tinh thần. Bằng cách tập trung vào việc chọn lá bài và tìm hiểu ý nghĩa của chúng, người ta có thể tạo ra một không gian yên bình và tĩnh lặng để thả lỏng tâm trí.

Với sự phát triển không ngừng của xu hướng này, không có gì ngạc nhiên khi thấy ngày càng nhiều người trẻ tham gia vào các buổi học Tarot hoặc tìm kiếm các chuyên gia Tarot để được tư vấn. Ở Hồ Chí Minh, bạn trẻ có thể liên hệ với Nghi Gems & Tarot qua Facebook hoặc Tiktok để đặt lịch trải bài hoặc nghe tư vấn về các phương pháp trải bài.

Facebook: https://www.facebook.com/nghihagemstarot/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hathaonghi

Theo Giang Ngọc

Nở rộ xu hướng chữa lành của giới trẻ bằng bài Tarot - Tiêu Điểm