K-MARKET tự hào việc phân phối nông sản Chungbuk tới tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam tại “Lễ hội nông sản CHUNGCHEONBUK-DO 2024”

09/10/2024 18:19

CHUNGCHEONBUK-DO (hay còn gọi tắt là Chungbuk) nằm trong vùng vĩ độ trung bình, là nơi duy nhất không giáp biển ở Hàn Quốc. Với khí hậu ôn đới, nóng ẩm vào mùa hè, lạnh khô vào mùa đông, các mùa được chia ra khá rõ rệt, vì vậy, nông sản rất phong phú và đa dạng. Đặc biệt, yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến độ ngọt và chất lượng trái cây tại vùng đất này chính là độ cao địa lý, với hai dãy núi Sobeak và Chalyeong chạy qua, cùng nhiều ngọn núi khác dẫn đến sự chênh lệch nhiệt độ trong ngày rất lớn.

Luôn đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc, K-MARKET là đơn vị đã và đang đảm nhận việc phân phối nông sản Chungbuk tới tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam tại “Lễ hội nông sản CHUNGCHEONBUK-DO 2024”

Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình tập trung vào các sản phẩm đặc trưng của tỉnh gồm các loại mỳ, cơm trộn, nước tương, mực và hải sản khô, snack, lá kim khô, nước ép... Các sản phẩm được giới thiệu và bày bán trong chương trình đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ trở thành những sản phẩm được yêu thích không chỉ trong các gia đình Hàn Quốc mà cả các gia đình Việt Nam.

Đặc biệt lần này, chương trình mang đến sản phẩm Nho CamBell được trồng tại vùng Yeongdong, Chungbuk, với độ ngọt >13brix, nho CamBell được công nhận về chất lượng và hiện đang được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Nho Campell đạt giải thưởng “Thương hiệu” tại Hàn Quốc trong 6 năm liên tiếp.

Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm, mua sắm đa dạng các sản phẩm chất lượng như, ....và cơ hội nhận nhiều phần quà xinh xắn từ chương trình.

Thời gian: 09/10-13/10/2024 tại duy nhất 2 địa điểm:

• K-Market Sapphire

• K-Market Keangnam

Theo Bích Ngọc

K-MARKET tự hào việc phân phối nông sản Chungbuk tới tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam tại “Lễ hội nông sản CHUNGCHEONBUK-DO 2024” - Tiêu Điểm