Cây nước nóng lạnh Mutosi có tốt không? Khám phá 5 dòng cây nước “hot” nhất

05/09/2023 09:25

Cây nước nóng lạnh của Mutosi sở hữu chất lượng vượt trội, nhiều tính năng thông minh và độ bền cao. Các sản phẩm của Mutosi đảm bảo an toàn với người dùng, kèm theo đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế, cây nước nóng lạnh Mutosi được xem là một trong những sản phẩm hàng đầu và đáng sử dụng hiện nay.

1. Cây nước nóng lạnh Mutosi được đánh giá cao với chức năng vượt trội

Dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh Mutosi luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao nhờ có những tính năng thông minh và chất lượng vượt trội. Cụ thể:

- Sản phẩm áp dụng công nghệ Block: Lạnh sâu hơn so với dòng máy sử dụng công nghệ chip điện tử thông thường. Nước trong bình khi sử dụng công nghệ Block có thể lạnh tới 6 độ C.

- Tích hợp các tính năng thông minh như: Khóa vòi nước nóng, có công tắc nóng lạnh riêng, có khoang chứa đồ, tự động ngắt khi đủ độ nóng/lạnh,...

- Chất liệu cao cấp, bền chắc: Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp ABS có độ bền và tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Bình chứa nước sử dụng inox cao cấp SUS304 không gỉ, đảm bảo sử dụng lâu dài, bền bỉ và ổn định.

- Đa dạng dòng sản phẩm: Gồm cây nước nóng lạnh úp bình, hút bình, đấu nhanh và tích hợp RO…. Đi kèm với đó là thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ gia đình đến công sở

Ra đời với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật”, cây nước nóng lạnh Mutosi là dòng sản phẩm cao cấp, hữu ích với nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, đảm bảo sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Do đó, đây là sản phẩm rất tốt và đáng để sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số dòng cây nước nóng lạnh Mutosi được ưa chuộng nhất dưới đây.

Cây nước nóng lạnh Mutosi là sản phẩm chất lượng được người dùng tin tưởng hiện nay

2. TOP 5 cây nước nóng lạnh Mutosi tốt nhất hiện nay

2.1. Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450

Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp công nghệ Block Danfu siêu bền. Kết hợp cùng thiết kế thông minh giúp làm mang đến khả năng làm nóng/lạnh an toàn, tiết kiệm điện năng và nâng cao tiện ích cuộc sống.

Giá: 5.871.000đ

Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 tích hợp công nghệ Block hiện đại

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

+ Sử dụng công nghệ Block Danfu giúp làm nóng nhanh, làm lạnh sâu, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Tính năng làm nóng nhanh tức thì với công suất lên tới 55W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.

+ Thiết kế khóa vòi nước nóng an toàn với người già, trẻ em.

+ Công nghệ hút bình tiện dụng.

+ Thiết kế trang nhã, chất liệu nhựa ABS bền bỉ.

2.2. Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-250BK

MUTOSI MD-250BK là dạng cây nước nóng lạnh hút bình với thiết kế bình âm vô cùng tiện lợi và thẩm mỹ. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng/lạnh nước nhanh kết hợp cùng nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Giá: 5.100.000đ

Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-250BK thiết kế bình âm tiện lợi

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

- Công nghệ làm nóng nước nhanh và tiện lợi giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 84% so với đun bằng ấm siêu tốc.

- Khả năng làm lạnh nước nhanh và sâu.

- Tích hợp 2 chế độ nước nóng lạnh với nguồn nước được cung cấp liên tục.

- Có khóa vòi nóng an toàn.

- Sử dụng công nghệ hút bình tiện lợi.

- Có đèn LED hiển thị thông minh giúp chủ động báo đến người dùng khi cần.

- Có bình bảo ôn giữ nhiệt thời gian dài.

2.3. Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450BK

Đây là dòng máy nước nóng lạnh cao cấp với công nghệ Block Danfu hiện đại, khả năng vận hành thông minh và thiết kế trang nhã. MUTOSI MD-450BK được xem là một trong những sản phẩm cây nước nóng lạnh bạn không thể bỏ qua.

Giá: 6.180.000đ

Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450BK thiết kế thông minh

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

- Tích hợp 3 in 1 với công nghệ Nóng - Lạnh - Nguội, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Sử dụng công nghệ hút bình cao cấp, tiện dụng.

- Có vòi khóa nước nóng an toàn.

- Có công tắc nóng - lạnh riêng biệt.

- Tính năng cảnh báo vận hành thông minh như: Cảnh báo người dùng quên đóng cửa tủ, bơm nước không đầy bình, phần nóng không hoạt động.

2.4. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-280

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-280 là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Mutosi MD-280 ứng dụng công nghệ 3 in 1 với 3 chế độ nước gồm Nóng - Lạnh - Nguội. Kết hợp cùng nhiều tính năng thông minh như khóa vòi nóng, bảo vệ đầu vòi,... giúp mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Giá: 5.490.000đ

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-280 được đánh giá cao hiện nay

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

- Công nghệ nước 3 in 1 gồm Nóng - Lạnh - Nguội với hệ thống vòi riêng biệt, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng nước.

- Công nghệ làm nóng/lạnh nước hiện đại bằng Block, giúp nước làm nóng nhanh và lạnh sâu hơn.

- Công tắc nước nóng/lạnh riêng biệt.

- Công nghệ hút bình tinh tế, tiện lợi, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

- Vòi lấy nước được bảo vệ giúp nâng cao tính vệ sinh, tránh côn trùng, bụi bẩn hiệu quả.

2.5. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO

Đây là dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp hàng đầu tại Mutosi hiện nay. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO được tích hợp công nghệ lọc nước RO với 8 cấp lọc với màng lọc RO Slitec đột phá, đảm bảo mang đến nguồn nước uống đạt chuẩn và an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp đảm bảo mang đến sự tiện lợi nhất khi sử dụng.

Giá: 9.220.000đ

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO sở hữu gam màu trắng tinh tế và nhã nhặn

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

+ Tích hợp hệ thống lọc 8 cấp công nghệ RO Slitec hiện đại giúp lọc tới 99% cặn bẩn, kim loại nặng trong nước. Đồng thời bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đảm bảo nguồn nước uống đầu ra an toàn và tinh khiết.

+ Tích hợp 2 chế độ làm nóng/lạnh nước với khả năng làm lạnh sâu bằng công nghệ Block siêu bền, công nghệ làm nóng tức thì cho nước nóng nhanh chóng.

+ Có khóa vòi nóng an toàn.

+ Tích hợp hệ thống cách nhiệt hiện đại.

+ Có khoang chứa đồ tiện dụng.

+ Tính năng cảnh báo vận hành thông minh như: Cảnh báo người dùng quên đóng cửa tủ, bơm nước không đầy bình, phần nóng không hoạt động.

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Cây nước nóng lạnh Mutosi có tốt không”. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm của Mutosi. Bạn có thể tham khảo trọng bộ các mẫu cây nước nóng lạnh Mutosi mới nhất để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Theo

Cây nước nóng lạnh Mutosi có tốt không? Khám phá 5 dòng cây nước “hot” nhất - Tiêu Dùng